วันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2561

กรรมการ60

กรรมการตาดีกา

ได้เป็นกรรมการตาดีกาสัมพันธ์ ได้เป็นครั้งแรกในปี พศ.2560 เป็นกรรมการครั้งแรก ผมก็ทำหน้าที่เต็มที่แต่ก็มีข้อผิดพลาดนิดหน่อย ถึงแม้จะผิดพลาดก็เป็นเรื่องปกติของกรรมการ
ในตอนนั้นผมคิดว่า"เราผิดพลาดในครั้งนี้ มันก็เป็นประสบการณ์ของผม คนเราก็ต้องมีความผิดพลาดอยู่แล้ว" ถ้าผิดพลาดแล้ว จงอย่าถอยหลัง เพราะการถอยหลังมันอาจจะทำให้ความมันใจของเราลดลง
แต่ถ้าเราสู้กับมัน สักวันหนึ่งมันต้องมีแหละวันของเราที่จะประสบความสำเร็จในสิ่งที่เราคิดไว้


















                                           "ถ้าเราลมลง     จงลุกขึ้นสู้ต่อ
                                              ถ้าเราท่อ        จงอย่าถอยกลัง
                                              ถ้าเราไม่ไว้     จงหยุดสะก่อน
                           รอวันที่เราแข้งแรงและก็สู้กับมัน จนถึงมี่ความชัยชนะ"



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประเพณีวัฒนธรรม

 “ตูปะ”ข้าวต้มใบกะพ้อ ขนมคู่วันรายอ      หลังจากสิ้นสุดเดือนแห่งการถือศีลอด หรือเดือนรอมฎอน หรือเดือนปอซอ ครบ 30 วันวันถัดมาคือวันเฉลิมฉลองข...