วันศุกร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2561

กรรมการ61

กรรมการ

    ได้เป็นกรรมการอีกครั้งหลังจากที่เรามีประการณ์ในครั้งแรกทางอบต. ก็ได้เลื่อกอีกครั้ง เพราะเราทำหน้าที่ครั้งแรกได้ดีพอสำควรทางอบต.ก็เรียกอีกครั้ง
 การไดเป็นกรรมการอีกครั้ง ผมก็รู้สึกภูมิใจในตัวเองที่ผมไม่ท่อถ่อยในวันนั้น ทำให้ผมได้เป็นกรรมการอีกครั้ง การได้เป็นกรรมการอีกครั้งผมก็ไม่ประมาทกับหน้าที่ของผม เพราะการที่เราประมาทอาจจะทำให้ความประมาทของเราจะเกิดความผิดพลาดอีก เราก็ต้องไม่ประมาทกับหน้าที่ ที่ผู้คนให้เราเพราะเค้ารู้ว่าเราทำได้ ถึงแม้จะเป็นแค่เรื่องเล็กๆก็ตาม










"ความประมาท    อาจทำให้ผิดพลาดได้
อย่าไปดูถูกกับหน้าที่เล็ๆหน่อยๆของ"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประเพณีวัฒนธรรม

 “ตูปะ”ข้าวต้มใบกะพ้อ ขนมคู่วันรายอ      หลังจากสิ้นสุดเดือนแห่งการถือศีลอด หรือเดือนรอมฎอน หรือเดือนปอซอ ครบ 30 วันวันถัดมาคือวันเฉลิมฉลองข...