วันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2561

รับน้องเอก

รับน้องเอก



ผมต้องขอขอบคุณพี่ๆที่แลน้องๆ ในการรับน้องเอก พี่ๆดูแลอย่างดีมาก 
ถึงแม้บ้างครั้งที่น้องๆรู้สึกไม่ดีในบางครั้ง แต่ก็ทำให้น้องได้รู้ว่า
"ถ้าแค่นี้เราจะทำไม่ได้ แล้ววันข้างหน้าเราจะอยู่ยังใงละ"







และในช่วงบ่ายผวกเราก็ได้ออกกำลังด้วยการเล่นกีฬาต่างๆ




กลางคื้นพวกเราก็ได้เล่นกิจกรรมต่างๆมากมาย









และในช่วงเช้าวันต่อมาก็ยังมีกิจกรรมอีก 







ดูรูปพวกพระเอก เอกคอม คบ.











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประเพณีวัฒนธรรม

 “ตูปะ”ข้าวต้มใบกะพ้อ ขนมคู่วันรายอ      หลังจากสิ้นสุดเดือนแห่งการถือศีลอด หรือเดือนรอมฎอน หรือเดือนปอซอ ครบ 30 วันวันถัดมาคือวันเฉลิมฉลองข...